5 ดีไซน์เคสสุดฮิต สำหรับคนสไตล์มินิมอล D-BUG COMPUTER

5 ดีไซน์เคสสุดฮิต สำหรับคนสไตล์มินิมอล

วันนี้ทีมงาน D-BUG เห็นว่าในตอนนี้ได้มีกลุ่มคนเล่นคอมพิวเตอร์จำนวนนึงที่ชอบตกแต่งห้องคอมตัวเองเป็นสไตล์มินิมอล และก็จะชอบเลือกสไตล์คอมที่ตัวเองสั่งประกอบเป็นแนวนี้ เราเลยอยากขอยกเคสตัวที่คนนิยมกันมาก มาให้ดูกัน 5 รุ่นที่เรา D-BUG มองว่าน่าจะถูกจริตถูกใจคนสายมินิมอลทั้งหลาย มาดูกันครับว่ามีรุ่นอะไรกันบ้าง

1. Thermaltake S100

ภาพ : Thermaltake Thailand

 

เคสรุ่นนี้ถือเป็นเคสสุดคุ้มที่หน้าตางานดีไซน์ วัสดุ เรืยบหรูดูดีและคุมโทนที่สุด 1 ตัว มีสีให้เลือกทั้งดำและขาว ดีไซน์มาให้ฝาด้านข้างเป็นแบบกระจก Tempered Glass ด้านหน้ามาแบบเรียบที่สุด โดยมีแค่โลโก้ Thermaltake ไว้ด้านล่าง แต่ทรงขอบด้านบนและขอบด้านล่างยังแผงดีไซน์ความโค้งมน ดูเป็นงานดีไซน์ที่ลงตัวมาก ๆ และเคสตัวนี้สามารถรองรับทั้ง Air Cooler และ Liquid Cooling ขนาด 240 mm สามารถนำไปตกแต่งห้องได้ง่าย ดูดีสุด ๆและที่สำคัญราคาเบามาก ๆ แค่ 1,890 บาทเท่านั้น

>> ดูสเปคเพิ่มเติมคลิก 

 

2. Corsair 4000D Tempered Glass

ภาพ : Corsair

 

เคสรุ่นนี้เน้นเรียบแต่ยังโชว์ความหรูโดยการนำวัสดุ Tempered Glass มาใช้เป็นองค์ประกอบหลัก มีสีให้เลือกทั้งขาวและดำ ด้านหน้ายังคงแฝงความมินิมอลโดยมีโลโก้เล็ก ๆ ด้านล่าง แต่ความโดดเด่นที่สุดของเคสรุ่นนี้คือ สามารถรองรับ Liquid Cooling 360 mm ถือเป็นจุดเด่นที่ดีและคุ้มค่าน่าใช้มาก ๆ เลยทีเดียวครับ ค่าตัวอยู่ที่ 2,790 บาท

>> ดูสเปคเพิ่มเติมคลิก

 

3. Cooler Master NR200P 

ภาพ : Cooler Master EU

 

เคสไซ้ส์ Mini ITX น้องเล็กขนาดกะทัดรัด ดีไซน์ออกมาได้ลงตัวในทุกมิติทั้งขนาด และยังมีสีสันหลากหลายให้เลือกทั้งสีโทนพาสเทล หรือคนชอบขาวดำก็มีครบ เข้ากับการตกแต่งห้องได้หลายโทนตามความต้องการ เป็นเคสขนาดเล็กที่เน้นวางในพื้นที่เล็กๆ ไม่เกะกะ สบายตา และด้วยขนาดเล็กแบบนี้ ยังสามารถใส่ Hardware ระดับสูง ๆ เช่น การ์ดจอขนาด 3 พัดลมก็สามารถใส่ได้ รองรับทั้ง Air Cooler และ Liquid Cooling 240mm ถือเป็นเล็ก Mini iTX คุ้มค่าอีก 1 ตัว ในราคาเพียง 3,290 บาท

>> ดูสเปคเพิ่มเติมคลิก

 

4. NZXT H710

ภาพ : D-BUG

 

ขยับไซ้ส์สำหรับคนเล่นรุ่นใหญ่กันบ้าง แต่ยังคงความมินิมอลเอาไว้สุด ๆ คุมโทนโมเดิร์น เรืยบหรู เช่นเดิม มี 3 สีให้เลือก ดำ ขาว และ ดำ/แดง และด้วยขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่น H510 จึงสามารถรับหม้อน้ำ Liquid Cooling 360 mm ได้สบาย ไม่อึดอัด จุดเด่นอีกอย่างคือ เคสตัวนี้ให้ฟิลเตอร์กันฝุ่นมาเยอะมาก แทบทุกจุดที่ลมเข้าได้เลยทีเดียวครับ ใครชอบเคสใหญ่อลังการแต่คงสไตล์ความมินิมอล ทีมงานเราแนะนำตัวนี้คือทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดแล้วครับ ค่าตัวเหมาะสมที่ราคา 5,290 บาทเท่านั้น

>> สนใจสินค้าสอบถามเพิ่มเติมคลิก

 

5. Corsair 5000D Tempered Glass 

ภาพ : PB TECH

 

มาถึงเคสไซ้ส์ใหญ่ที่เรานำเสนอลูกค้าบ่อย ๆ จากแบรนด์ระดับท๊อปของวงการ Corsair นั่นเอง เคสตัวนี้ข้อดีที่เห็นได้ชัดเจนคือการรองรับอุปกรณ์ที่หลากหลายและต้องบอกว่าทุกรูปแบบเลยทีเดียว จะ Air Cooler, Liquid Cooling (น้ำปิด) หรือ Water Cooling (น้ำเปิด) รองรับได้หมดครับ พัดลมใส่ได้สูงสุดถึง 10 ตัว เรียกว่าจะมาท่าไหน เคสตัวนี้เอาอยู่ได้สบาย ๆ และด้วยการออกแบบภายนอกที่ดูมินิมอล มี 2 สืให้เลือกดำล้วนและขาวล้วน ทำให้เมื่อวางบนโต๊ะจัดวางในห้องก็ยังคงความเรียบหรูแต่แอบมีรายละเอียดในตัวเคส ทำให้โต๊ะทำงานของคุณดูมีมิติเพิ่มขึ้นมา เรียกว่าหล่อสุดในรุ่นเลยก็ว่าได้ครับ ราคาเคสรุ่นนี้ราคาคุ้มค่าอยู่ที่ 5,190 บาทเท่านั้น

>> ดูสเปคเพิ่มเติมคลิก

แต่ไม่ว่าคุณจะชอบสไตล์แบบไหน เน้นมินิมอล เรียบหรู หรือ สายสปอร์ตชอบเล่นแสงสี RGB  หรือเน้นคุมโทนแบบต่างๆ ทางเรา D-BUG Computer ก็สามารถจัดสเปคตามความต้องการของลูกค้าให้ได้ทั้งหมด ตั้งแต่ขั้นตอนเลือกสเปคเครื่อง ไปจนถึงการประกอบ Wiring Cable ด้วยขั้นตอนจากประสบการณ์ของเรากว่าเกือบสิบปี รวมถึงบริการอัพเดท Bios การ Test เครื่องแบบต่าง ๆ ก่อนเครื่องจะถึงมือลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ของที่คุณภาพคุ้มค่าทุกท่านแน่นอนครับ

 

ภาพ : D-BUG


“D-BUG บริการด้วยหัวใจ ใส่ใจทุกปัญหา”

>> ปรึกษาเรื่องสเปคคอมพิวเตอร์ฟรี! คลิก

กลับไปยังบล็อก