รวมไอเดีย 4 สไตล์ แต่งห้องคอมยังไงให้สุดคูล D-BUG COMPUTER

รวมไอเดีย 4 สไตล์ แต่งห้องคอมยังไงให้สุดคูล

1. สไตล์ผสมผสานกับธรรมชาติ

สไตล์นี้เป็นอีกสไตล์ที่เหล่าเกมเมอร์นิยมกันมากสไตล์หนึ่ง เราสามารถใช้ธรรมชาติมาช่วยตัดบรรยากาศความเคร่งเครียด อารมณ์แบบจริงจังเพราะวัสดุอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ จะมีโทนสีดำ สีเข้มเป็นหลัก การหาต้นไม้ต้นเล็ก ๆ ที่สามารถเลี้ยงในพื้นที่ร่มเพิ่มเข้าไปเป็นส่วนตกแต่ง จะสามารถช่วยให้โต๊ะคอมของคุณดูรีแล็กซ์ขึ้น และยังสร้างบรรยากาศความสดชื่นให้ห้องได้อีกด้วย

 

2. สไตล์ Black & White

สไตล์นี้นับเป็นสไตล์คลาสิคตลอดกาล เพราะด้วยการคุมโทนสีที่เล่นได้ง่าย คุมแค่โทนสีขาวและดำเป็นหลัก รวมถึงการหาสิ่งของตกแต่งอื่น ๆ หาได้ไม่ยาก ทำให้สไตล์นี้เป็นสไตล์ยอดนิยมตลอดกาลอีกด้วย ส่วนใครจะแต่งมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับรสนิยมได้เลย

 

3. สไตล์ Anime ในดวงใจ

สำหรับคนชอบสไตล์นี้จะเป็นแนวเฉพาะบุคคลกันเลย แนวทางการแต่งห้องสไตล์นี้ก็จัดหาพรอพที่เกี่ยวกับ Anime ที่ชื่นชอบ โทนสีทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ เคส ใส่กันได้แบบไม่ต้องยั้ง แล้วอาจจะเพิ่มความชัดเจนให้สไตล์นี้โดยการหาโปสเตอร์ใส่กรอบสวย ๆ มาติดผนังเพิ่มเติมได้เลย รับรองสไตล์นี้เท่ได้ไม่ซ้ำใครเช่นกัน

 

4.สไตล์แสงสีไฟ RGB

เป็นสไตล์ที่โดดเด่นช่วยให้ห้องของคุณมีลูกเล่นได้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยแสงสีจากไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจแบบไม่ต้องกลัวเบื่อกันเลย เพราะเปลี่ยนสีได้เรื่อย ๆ ตามอารมณ์ที่คุณต้องการ สไตล์นี้สามารถเพิ่มจุดสนใจได้ด้วยหาป้ายนีออนมาตกแต่งเพิ่มเติมก็เข้ากับบรรยากาศโดยรวม ส่วนถ้าใครพอมีงบหน่อย ก็สามารถจัดตัวไฟ Nano Leaf มาติดผนังก็สร้างจุดสนใจได้ไม่เลว

 

 

ทั้งนี้สไตล์ต่าง ๆ ที่ยกมาเป็นสไตล์ที่แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล ไม่มีผิดถูกและไม่จำเป็นต้องจัดแค่สไตล์ใดสไตล์หนึ่ง คุณอาจจะมิกซ์เอาหลาย ๆ สไตล์มาตกแต่งออกมาเป็นแบบคุณก็ไม่เลว แต่ถ้ายังไม่มีไอเดีย เราอาจจะตั้งต้นจากไอเดียเหล่านี้ก่อนแล้วค่อยต่อยอดไปก็ได้เช่นกัน ขอให้มีสนุกกับการแต่งห้องคอมครับ แต่ถ้าใครกำลังมองหางานประกอบคอมที่เน้นสไตล์ เน้นความเรียบร้อย ทักหาปรึกษาเราได้ >> ที่นี่ << เลยครับ

 

 

D-BUG COMPUTER

"บริการด้วยหัวใจ ใส่ใจทุกปัญหา"

กลับไปยังบล็อก