คอมประกอบงบ 25000 คุ้มแค่ไหน? ทำอะไรได้บ้าง? D-BUG COMPUTER

คอมประกอบงบ 25000 คุ้มแค่ไหน? ทำอะไรได้บ้าง?

เชื่อว่าหลายๆคนคงสงสัย ว่าหากเราอยากจะจัดสเปคคอมประกอบ ทำไมราคาและสเปคที่ยอดนิยม จึงอยู่ที่ประมาณ 25,000 บาท ไม่ใช่แค่คอมประกอบเท่านั้น แม้แต่โน้ตบุคส์เองก็เหมือนกัน

ต้องบอกเลยว่า ComSet สเปค 25,000 บาท นี่เรียกได้ว่าเป็น Popular ของคนซื้อเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งตัวเม็ดเงินที่ไม่สูง และไม่ต่ำจนเกินไป รวมถึงตัวสเปคที่เรียกได้ว่า สามารถทำได้รอบด้านเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าแต่ละร้านจะมีสเปคที่ไม่เหมือนกัน แต่โดยภาพรวมแล้ว ไอ้ความคุ้มค่าของ คอมประกอบงบ 25,000 เนี่ย มันค่อนข้างเป็นขวัญใจมหาชนเลยทีเดียว

เหตุผลข้อที่ 1 - ผ่อนไม่นานจนเกินไป 

 

คอมประกอบราคา 25,000 คือราคากลางๆ ที่สามารถจับต้องได้ แม้ว่าจะไม่มีเงินสดมากพอในตอนนั้นก็ตาม แต่เมื่อลองหารออกมาดูในแต่ละเดือนแล้ว จะพบว่า เราสามารถผ่อน 10 เดือน ได้ในราคาเบาๆ ที่ไม่เป็นภาระมากจนหนักเกินไป ยังมีเงินเหลือไปทำอย่างอื่นได้อีก
และแม้ว่าบางคนอาจจะไม่มีเงินมากพอ แต่ก็สามารถซื้อได้ เพราะบัตรเครดิตบางเจ้า ก็เปิดโอกาสให้ผ่อนได้ยาวถึง 36 เดือนเลยทีเดียวอันนี้ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นและบัตรเครดิตบางะนาคารที่จัดรายการอยู่ช่วงนั้นๆ ต้องบอกเลยว่า สเปคยอดนิยมและผ่อนเบาๆ ต้องคอมประกอบ ในช่วงราคา 25,000 นับเป้นช่วงที่คุ้มค่าเอามากๆ

 

เหตุผลข้อที่ 2 - เล่นเกมระดับกลางได้

 

เนื่องจากคอมประกอบงบ 25,000 ส่วนใหญ่ มักจะมีการติดตั้งการ์ดจอแยกมาให้ ทำให้สามารถใช้เล่นเกมได้โดยไม่มีติดขัดอะไร รวมถึงบางเกมอาจจะสามารถปรับแต่งภาพกราฟิกให้ระดับกลางถึงสูงได้เลยทีเดียว ซึ่งหากเพื่อนต้องการเครื่องเล่นเกมก็จะเห็นว่ามีราคาที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งหากมีงบเท่านี้น และต้องการใช้งานหลากหลาย โดยที่ไม่มีอาการงอแงออกมาแต่อย่างใด ก็ขอแนะนำเป็น คอมประกอบงบ 25,000 จะดีกว่า

 

เหตุผลข้อที่ 3 – ทำงานได้ในระดับน่าพอใจ 

แน่นอนว่าหากเล่นเกมได้ ในด้านงานก็สามารถทำได้เหมือนกัน โดยการทำงานแบบเบสิค ตั้งแต่ ทำงานออฟฟิศ ท่องเว็บ ตลอดไปจนตัดต่อวีดีโอ ก็สามารถทำได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เร็วมาก แต่ก็ไม่ได้ช้าแต่อย่างใด

เหตุผลข้อที่ 4 – ใช้เอนเตอร์เทนแทนสมาร์ททีวีได้ครบ

 

ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังระดับ 4K UHD หรือการใช้เชื่อมต่อโซเชียล แอพพลิเคชั่นทุกอย่าง คอมประกอบก็มักจะใช้งานง่ายมากกว่า ทีวีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และสำหรับคนที่มีงบเพียง 25,000 บาท การที่ซื้อคอมเครื่องเดียวมาดูหนังก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แถมประหยัดงบมากกว่าซื้อ ทีวีอีก

เหตุผลข้อที่ 5 – อัพเกรดง่ายสบายใจ

 

คอมประกอบราคา 25,000 บาท โดยเฉลี่ยแล้วมักจะมีความเรียบง่ายในการใช้งาน และอุปกรณ์แต่ละชิ้นราคาไม่แรงมาก รวมถึงไม่ได้ติดตั้งมาแบบดุดัน หรือซับซ้อน ทำให้การอัพเกรดด้วยตนเองนั้น สามารถทำได้ง่ายๆ อีกทั้งยังสามารถหารุ่นต่างๆ มาอัพเกรดได้เมื่อเรามีงบประมาณที่พร้อมในภายหลังได้ แบบที่เราไม่ต้องเครียดกับเงินในกระเป๋าอีกด้วย
ซึ่งหากเพื่อนๆ ได้ทราบข้อดีของคอมประกอบงบ 25,000 แล้ว จะเห็นว่ามันตอบโจทย์แทบทุกการใช้งานของเรา ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกม ทำงาน หรือ เอนเตอร์เทน ในราคาที่จับต้องได้ ไม่เป็นภาระให้กับเราในยุคนี้

 

ทางเรา D-BUG Computer จึงขอแนะนำ ComSet สินค้าแกะกล่องใหม่ทั้งชุด อยู่ในราคาระหว่าง ไม่เกิน บวกลบ ราคา 25,000 บาท ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อได้ในเว็บไซต์ของพวกเรา
พร้อมกับเซอร์วิสการประกอบที่ดีเยี่ยม ตรวจเช็คหน้างานอย่างละเอียด บริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน มีรับประกันทุกชิ้น และบริการช่วยเหลือผ่านระบบรีโมทแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง แบบฟรี ๆ อีกด้วย

ดูชุดคอมเซ็ตเพิ่มเติมได้ >> คลิกที่นี่

กลับไปยังบล็อก